สิงหาแม่พาเที่ยว เขาใหญ่ 2 วัน 1 คืน ทริปนี้แม่ขอเลือก คุณลูกขอตามใจแม่ พาไปกิน เที่ยว พักผ่อนในบรรยากาศดีๆแม่ไข่มุกกับน้องเมลลี่ ขอเชิญชวนคุณแม่คุณลูก ออกไปเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วยกันโดยเฉพาะในเดือนสิงหาเดือนของวันแม่แบบนี้ จะได้มีโมเมนต์ดีๆ ไปสร้างเมมโมรีคุณแม่คุณลูกด้วยกันค่ะ

เขาใหญ่ทริปนี้

– เริ่มต้นล้อหมุนออกจากกรุงเทพฯ ในช่วงสายๆ แวะเที่ยวอุทยานเขาใหญ่ น้ำตกเหวนรก อ่างเก็บน้ำสายศร
– ทานมื้อเที่ยงที่ร้าน เป็นลาว ร้านอาหารอีสานระดับมิชลินไกด์ ถูกใจแม่มาก
– เช็คอินที่พัก บ้านปลายฟ้า ที่พักสไตล์รีสอร์ทบรรยากาศสุดอบอุ่น
– Monogram คาเฟ่สุดฮอตเขาใหญ่
– ปิดท้ายความสนุกสุดประทับใจที่ ไร่ทองสมบูรณ์คลับ

Hiro Omakase 33

แม่ไข่กับเมลลี่เราเดินทางกันบ่อย และในทุกการเดินทางมักจะมีเรื่องราวที่น่าจำเสมอ
ในทุกภาพถ่ายทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม หรือแม้แต่ความเหนื่อยล้า ทั้งหมดนั้น
คือประสบการณ์ในชีวิตที่มีค่ากับแม่มากเมื่อได้ออกเดินทางกับลูก

ล้อหมุนออกเดินทาง แม่จะพาลูกเที่ยวเขาใหญ่ไปกันค่ะ
Batch Dsc04279
ไปถึงเช็คอิน อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ก่อนเลย เข้าไปถ่ายรูปเล่นที่อ่างเก็บน้ำสายศร
Batch Dsc04245
มุมหัวใจที่อ่างเก็บน้ำสายศรBatch Dsc04262เดินไปเที่ยวน้ำตกเหวนรก ทางชันแต่ก็เดินไม่ยากทั้งเด็กและผู้ใหญ่เดินกันเยอะเลย
Batch Dsc08049
น้ำตกเหวนรกฤดูฝนน้ำจะเยอะมากBatch Dsc08059 2มื้อเที่ยงไปทานอาหารอีสานอร่อยๆที่ ร้าน “เป็นลาว”
Batch Dsc03683
แม่ไข่มุกกับเมลลี่ไปช่วงวันแม่หยุดยาวพอดีค่ะ คนเลยเยอะมากๆ แต่ก็รออาหารไม่นานที่นี่เค้าบริหารจัดการดีมากๆ
Batch Dsc03689 Batch Dsc03625
ร้านเป็นลาวเสิร์ฟอาหารอีสานต้นตำรับมากว่าสิบปี เมนู(ที่มิชลินไกด์) แนะนำ แกงลาว (เห็ดสามอย่าง) รสชาติเข้มข้นมากBatch Dsc03654ไก่นาย่างสมุนไพร
Batch Dsc03618
ลาบปลาดุก หนึ่งในเมนูมิชลินไกด์ สูตรของทางร้านจะเป็นแบบแห้ง เครื่องถึง ซึ่งแม่ไข่ชอบลาบปลาดุกแบบนี้มากBatch Dsc03647ตำกุ้งสดอโวคาโดBatch Dsc03636ตำหลวงพระบางBatch Dsc03639หมูสามชั้นยอด แจ่วบองเป็นลาวBatch Dsc03643ร้านเป็นลาว เปิดบริการทุกวัน 09.30-18.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/penlaosthailand/

Batch Img 0441

เช็คอินที่พัก บ้านปลายฟ้า ที่พักสไตล์รีสอร์ทไม่ติดใครเลยค่ะ
Batch Dji 0131
ถึงแล้วไปเช็คอินกันเลย
Batch Dsc03883
บ้านปลายฟ้าให้บริการตึกพัก 2 ตึก ตรงกลางเป็นสระว่ายน้ำ
Batch Dsc03715
ห้องพักดีเลยค่ะ เตียงนุ่มสบาย เราพักกันชั้นล่างติดสระว่ายน้ำ
Batch Dsc03709
ห้องกว้างมีมุมนั่งเล่นพร้อมโซฟาขนาดใหญ่Batch Dsc03733ห้องน้ำดีมาก ใช้สุขภัณฑ์อย่างดีเลยโดยเฉพาอ่างอาบน้ำ
Batch Dsc03700
ไม่ต้องห่วงค่ะว่าพักที่นี่แล้วจะไปทานมื้อเย็นที่ไหน เพราะที่ บ้านปลายฟ้า จัดดินเนอร์ริมสระให้ลูกค้าได้Batch Dsc03761 Batch Dsc03768 Batch Dsc03790 Batch Dsc03786Batch Dsc03773Batch Dsc03755Batch Dsc03805ใครสนใจจองที่พักทางนี้ค่ะ https://www.facebook.com/BaanPlaiFah/?locale=th_TH

Day 2
เช้านี้แม่ขอตามใจตัวเองแวะไปคาเฟ่สุดฮอตของเขาใหญ่ Monogram ร้านนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ ส่วนตัววิวดีไม่ติดใคร Batch Dsc03905ด้านในร้านตกแต่งอย่างเท่เลยBatch 2Batch Dsc03918มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆBatch Dsc03971เดินออกด้านนอกมีแปลงดอกหญ้า ดอกไม้ โซนบ้านกระต่ายสำหรับเด็กๆ Batch 4ปิดท้ายความสนุกกันที่ ไร่ทองสมบูรณ์คลับ ขอสารภาพเลยค่ะว่าไปเขาใหญ่บ่อยมากแต่เพิ่งเคยไปไร่ทองสมบูรณ์คลับครั้งแรกเลย
Batch Dsc04230
ค่าเข้าเครื่องเล่นเริ่มต้น 299 บาท
Batch Dsc04104
ไปนั่งกระเช้าลอยฟ้าBatch Dsc04132เล่นลูจ
Batch Dsc04160 Batch Dsc04091

ปิดท้ายด้วยม้าหมุนและต้นไม้รูปหัวใจ ซึ่งแต่ละโซนมีรถรางให้บริการค่ะ
Batch Dsc04213 Batch Dsc04227

Batch Img 0440
และในช่วงนี้ ทาง ททท. จับมือกับที่พัก ร้านอาหาร และโลตัส แจกวอยเชอร์ และส่วนลดต่างๆมากมาย เพื่อให้แม่ และ ลูกๆ ได้ออกไปเที่ยวด้วยกัน  ว่าแล้วก็สิงหาให้แแม่พาเที่ยวกันนะ :))

#สิงหาแม่พาเที่ยว
#สุขทันทีที่เที่ยวไทย
#AmazingThailand
#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
#เที่ยวไทยไปด้วยกัน
#เที่ยวตามใจแม่
#โลตัส

teawbebgru

เราก็แค่ครอบครัวที่รักการเดินทาง ดีใจที่ได้พาลูกท่องโลกกว้างด้วยกัน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านเรื่องเล่าของเรานะคะ ^^ติดต่องาน E-mail : [email protected]