Chic39 | Bed Bar & Bakery | ที่เดียวครบ

เที่ยวแบบกรู แบบฉบับครอบครัวของหยองของเราไปเชียงใหม่ทุกปี ปีหนึ่งไม่ตำ่กว่า 2 ครั้ง แต่ไม่เคยได้ไปเชียงใหม่ในฤดูฝนเลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้เราตั้งใจไปเชียงใหม่เพื่อที่จะไปดูดอกเวอร์บีน่าที่ม่อนแจ่ม พร้อมกับทะเลหมอกยามเช้าที่มันดีงามกว่าฤดูหนาวอีกนะเธอ เราไปพักที่บ้านสวนเฟื่องฟ้า ที่พักริมแม่น้ำปิงท่ามกลางสวนผลไม้ และตั้งใจไปทานข้าวเที่ยงที่นี่เลยค่ะ Chic39


Chic39 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bed Bar & Bakery ที่นี่มีทั้งที่พักสุดชิค ร้านอาหารแสนอร่อยและขนมแค่หน้าตาก็ชนะเลิศ ก่อนจะไปถึงจุดนั้นเราต้องขับรถไปที่ร้านก่อนค่ะ มีป้ายใหญ่โตบอกไว้รับรองได้ว่าไม่หลงแน่นอน

ch26ch29เราเลี้ยวรถเข้าไปพร้อมกับสตั๊นท์ไป 5 วินาที นี่เราอยู่ที่ไหน ทำไมเต็มไปด้วยสวนดอกไม้งดงามอะไรเบอร์นี้ ขนาดไปถึงตอนเที่ยงแดดเปรี้ยงๆ ยังสวยมาก มีทางเดินโค้งๆ มุมขวาให้เราเดินไปสู่สรวงสวรรค์คือความสุขที่ด้านบน ตามมาค่ะ
ch22ch25ชอบตรงมีต้นไม้ใหญ่กับสนามหญ้าสีเขียวด้านล่าง ตัดกับดอกไม้สีสันสดใส สดชื่นสบายตาไปหมด
ch24Chic39 เป็นการสร้างจากแนวคิดผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นกับท้องถิ่น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเจ้าของต้องเป็นสถาปนิกแน่นอนกับไอเดียที่เก๋และสามารถแสดงตัวตนมีอัตลักษณ์ที่ชัดเจนโดดเด่นที่สุดในแม่ริม

ch23ch20ch10ของเก่าที่อาจจะดูไร้ค่าสำหรับบางคน แต่เมื่อมาอยู่ในร้านนี้กลับทำให้ความสวยงามและความลงตัวเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยล่ะch21

ch3ดูภายนอกเหมือนว่าร้านไม่ใหญ่มาก แต่สำหรับเราคิดว่ากำลังดีค่ะ โต๊ะเก้าอี้ที่เน้นนั่งสบาย พร้อมพนักพิงเป็นหมอนอิงที่ใช้ลายผ้าพื้นเมือง หรือจะนั่งมุมด้านนี้ที่รายล้อมด้วยต้นไม้ก็ดีเหมือนกัน ยอมรับเลยว่าเลือกที่นั่งไม่ถูกจริงๆ เดินไปเดินมาอยู่หลายรอบ เพราะมุมไหนก็น่านั่งไปหมด
ch34ch14นี่ๆ ใครพาแฟนมาเดทนั่งมุมนี้ก็ดีนะ ระหว่างรออาหารก็ชวนกันคุยเรื่องต้นไม้ ใบหญ้า หรือกระบองเพชรch13ch11

ch32มุมนี้ตอนเย็นท่าจะดีค่ะนั่งมองวิวดอยสุเทพได้อย่างสบายใจ
ch35มุมสุดฮอตกับวิวสวยๆ ที่อยู่ตรงหน้าของทุ่งดอกไม้และสีเขียวต้องมุมนี้เลยch5มาๆ ได้เวลาของอร่อยแล้วค่ะ มาเร่ิมกันด้วยเครื่องกันก่อนค่ะ บลูโซดา 85 บาท  แก้วนี้ทำให้เรารู้สึกเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ขั้เล่นขึ้นมาเลย 55 ซึ่งเมนูทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมของที่นี่จะเน้นสีสันสดใสถ่ายรูปยังไงก็สวย
ch33

ชาเขียวคาราเมล มัสเมโร่ คิชแคท มิวล์เชค 139 บาท เมนูนี้เป็นที่ฮือฮามากตอนมาเสิร์ฟคือมันดูอลังการมาก โต๊ะข้างๆ ยังมาแอบถาม “พี่ๆ อันนี้อะไร” นอกจากความน่ากินที่ทะลักแก้วแล้ว ความอร่อยก็เช่นกันch9

สปาเก็ตตีไวน์ซอสกุ้งแม่น้ำ ราคา 199 บาท จานนี้มองแวบแรกจะอิ่มมั้ยดูน้อยๆ ให้ตายเถอะเราต้องแบ่งกับคุณสามีคนละครึ่ง เนื่องจากมีความเข้มข้นของซอสและกุ้งใหญ่มาก กินเยอะไปก็เลี่ยน แบ่งกันกำลังดี ^^ch1

ซิกเนเจอร์ของร้านต้อง พิซซ่าแฮมชีส อันนี้ไซด์กลาง 175 บาท สองคนกำลังดีค่ะ ชอบที่แป้งแผ่นบางกรอบแต่ไส้ทะลักใครไปต้องสั่งมาโดน

ch6

ch4 อิ่มท้องกับของคาวมากแต่ก็ยังไม่สุดถ้ายังไม่ได้ลองเค้กสักชิ้นของ Chic39 เรียกว่ามาไม่ถึงนะ เริ่มจาก มิกซ์เบอร์รีชีสเค้ก 129 บาท และเสาวรสชีสเค้ก 119 บาท
ch19

ทับทิมชีสเค้ก และมะม่วงชีสเค้ก ชิ้นละ 129 บาท ไม่เคยชิมทับทิมชีสเค้กมาก่อนคือดีงามมากค่ะ

ch15ch16

อาหารและขนมของที่นี่จะหนักเครื่องมาก โดยเฉพาะคอชีสทั้งหลายมาร้านนี้ต้องยอมอ้วน เพราะว่าชีสเยอะมาก นอกจากร้านอาหารและเบเกอรีแล้ว Chic39 ยังมีห้องพักให้บริการจำนวน 4 ห้อง

ch36

ch18แปลงดอกไม้ที่จะบานสะพรั่งในฤดูหนาวนอกจากจะมองเห็นวิวรอบๆ แล้ว ยังสามารถเห็นวิวดอยสุเทพอีกด้วย

ch30

ch28

การเดินทาง :
ถ้ามาจากแยกห้วยตึงเฒ่า (วงแหวนรอบ 3) ขึ้นสะพานมาทางแม่โจ้ พอลงสะพานมาให้เลี้ยวซ้าย เข้าซอย ตรงไปเรื่อย ๆ เข้าไปตามเสาไฟฟ้าจะมีป้าย ร้าน chic39 ติดตามทางChic39 : อ.แม่ริม  จ.เชียงใหม่

เปิดบริการทุกวัน : 10.00-20.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ :092 275 3939

Facebook :Chic 39 

teawbebgru

เราก็แค่ครอบครัวที่รักการเดินทาง ดีใจที่ได้พาลูกท่องโลกกว้างด้วยกัน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านเรื่องเล่าของเรานะคะ ^^ติดต่องาน E-mail : [email protected]

ใส่ความเห็น