คาเฟ่นครปฐม Day Trip พาลูกเที่ยว 3 คาเฟ่สำหรับครอบครัว

หลายๆ บ้านอัดอั้นที่ไม่ได้พาลูกออกไปไหนมาหลายเดือน ตอนนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นแล้วหลายๆ ร้านก็เริ่มกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง เมื่อลูกร่ำร้องอยากไปเที่ยวคุณแม่ก็เลยขอจัดคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับพาเด็กไปปล่อยพลังกันหน่อยค่ะ
ซึ่งไหนๆ ก็ออกจากบ้านแล้วก็จัดไปเลยทีเดียว 3 ร้าน โดยเริ่มออกจากบ้านตอนสายๆ ค่ะ ไปจบที่ร้านสุดท้ายเพื่อนั่งดูแสงเย็นสวยๆ 

ทริปนี้ถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน Vivo V19 กล้อง 6 ตัว ถ่ายกลางคืนสุดปัง!เพราะเครื่องเดียวมีครบทั้งเลนส์สำหรับถ่ายวิวมุมกว้าง  เลนส์ถ่ายภาพบุคคลแบบหน้าชัดหลังเบลอ ถ่ายโหมดกลางคืน รวมถึงกล้องหน้าคู่มีมาพร้อมเลนส์วาย สามารถถ่ายเซลพี่มุมกว้างได้ด้วยให้เพื่อนๆ เพลิดเพลินกับการถ่ายเซลฟี่ตลอดทริป เห็นฟีเจอร์แน่นขนาดนี้ แต่ราคาเพียง 12,999 บาทเท่านั้น!!

ตามไปเที่ยวกันเล้ยยยย

 

ยีญวน กลิ่นสวนไอดิน

คาเฟ่สวนมะพร้าวที่มีน้ำสีเขียวอมฟ้าเป็นสัญลักษณ์ของร้าน “ยีญวน” ร้านที่ลมโกรกเย็นสบาย มีมุมให้เลือกนั่งหลายแบบ มีทรายให้ลูกเล่น มีสัตว์ให้ลูกดู เช่น แพะ กระต่าย เป็ด


น้ำใสมีปลาด้วยนะ

แต่ละซุ้มห่างกันพอสมควรไม่ต้องกังวล

น้ำเย็นด้วยนะคะเมลลี่กล่าว

เล่นทรายสนุกมากค่ะจนไม่อยากกลับเลย

มีสัตว์ให้เด็กๆ ให้อาหารด้วยค่ะทั้งแพะ และกระต่าย

ทดสอบถ่าย Portrait อยากละลายแค่ไหนปรับรูรับแสงได้เลย

ในส่วนของอาหารมีหลากหลายเมนู แม่ไข่ได้ชิม ผัดหมี่กระเฉด 75 บาท รสชาติใช้ได้ หมูกรอบผัดพริกเกลือ 150 บาท จัดว่าเด็ด ส่วนเครื่องดื่มไปสวนมะพร้าวก็ต้องน้ำมะพร้าวปั่นเข้มข้นดีค่ะ และพนักงานบริการดีอันนี้ต้องชื่นชม

Location :18 หมู่1 ต.บางช้าง อำเภอสามพราน นครปฐมอำเภอ
Open : ทุกวัน 10.00 – 22.30 น.
Tel.: 088 864 6383
Facebook : ยีญวน กลิ่นสวนไอดิน

มาพูดถึงตัวกล้อง Vivo V19 กันนิดนึงนะคะ สำหรับใครที่ชอบเซลฟี่บอกได้เลยว่ากริบมาก หน้าชัดหลังเบลอ มาพร้อมกล้องหน้าคู่สุดคมชัด 32MP กล้องหลัก 32 ล้านพิกเซล หรืออยากจะได้ภาพมุมกว้างก็ทำได้เช่นกันเพราะมีเลนส์ Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล เซตนี้ไม่ได้แต่งภาพนะคะสีจากกล้องเลยหน้าเนียนมาก

 

The Three Little Pigs

แค่ชื่อร้านก็น่าไปสุดๆ กับเรื่องราวของพี่น้องลูกหมูสามตัว ต่างก็สร้างบ้านด้วยวัสดุที่แตกต่างกัน โดยมีเพียงบ้านของลูกหมูน้องเล็กที่สร้างบ้านได้อย่างแข็งแรงและมั่นคง และนี่ก็เป็นเรื่องราวของนิทานลูกหมูสามตัวที่เมลลี่อ่านมาตั้งแต่ยังเด็กๆ แต่สำหรับ The Three Little Pigs เกิดจากการรวมตัวกันของเพื่อนสามคนที่ต้องการให้ที่นี่ยั่งยืนมั่นคงเช่นกัน

เล่นทรายกันมุมนี้

เข้าไปในบ้านหลบหมาป่ากัน

ให้อาหารปลา

พายเรือเล่น

มุมน่ารักๆ

นั่งชิลล์ในสวน

รายล้อมไปด้วยต้นไม้

ไม่นั่งติดกันจนเกินไปมีความเป็นส่วนตัว

หากกลัวร้อนมีห้องแอร์ 3 ห้องค่ะ อย่างห้องนี้เป็นห้องเล็ก

ยังมีสัตว์หลายอย่างให้เด็กๆ ได้ดูกัน เช่น อีกัวน่า ตัวใหญ่มาก

Location : 6/13, ตำบล ยายชา อำเภอสามพราน นครปฐม
Open : ทุกวัน 09.00 – 21.00 น.
Tel.: 065 236 0959
Facebook : https://www.facebook.com/3littlepigsfarm/

 

The Ugly Duckling Learning Farm

คาเฟ่ลูกเป็ดขี้เหร่ ฟาร์มออแกนิกส์ที่ต่อยอดมาเป็นฟาร์มคาเฟ่ ร้านนี้มีทุ่งนาสีเขียว มาพร้อมสะพานให้เดินเล่นรับลม มีสัตว์ให้เด็กๆ ได้ตื่นเต้นมากมาย เช่น แพะ ควาย ปลา และเป็ด ตัวร้านมีพื้นที่กว้างขวางเหมาะแก่การพาลูกไปปล่อยพลังมาก

ช่วงนี้นาข้าวกำลังเขียวขจีเลยนะ

บ้านแพะ

ควายในทุ่ง
ลูกเป็ด (ที่ไม่) ขี้เหร่ (ใช้โหมด Portrait)

เมนูที่ต้องสั่ง พิซซ่าเตาถ่าน อบกันตรงนี้ให้เห็นๆเลย ถาดละ 250 บาท เลือกได้ 2 หน้า

เราเลือกหน้าคาโบนาร่ากับซีฟู้ดค่ะ อร่อยมาก

เครื่องดื่มสดชื่นอย่างบลูฮาวาย จริงๆทางร้านมีซิกเนเจอร์ตัวอื่นนะคะแต่เราไปเย็นแล้วหมดแม่ไข่ขอทดสอบการถ่ายภาพกลางคืนของ Vivo V19 สักหน่อย บอกเลยว่าประทับใจนี่ถือเป็นรูปหลังกล้องเลยนะคะแทบไม่ได้แต่งรูปเลย แม่ไข่ใช้โหมด Night ค่ะ ไม่ว่าจะอยู่ย่านใจกลางเมือง หรือนอกเมืองแบบนี้ ก็สามารถถ่ายภาพกลางคืนด้วยความคมชัด และเก็บรายละเอียดของภาพได้สมบูรณ์แบบ ไม่เกิดนอยส์

กล้อง 6 ตัว ถ่ายกลางคืนปังมาก!

ปิดท้ายด้วยภาพแม่ลูกที่ร้านลูกเป็ดขี้เหร่ในตอนกลางคืนด้วย Vivo V19 ถ่ายกลางคืนปังๆ แบบนี้ จับจองกันได้ในราคาเพียง 12,999 บาทเท่านั้น!

Location : 130/4 ถนนจันทรุเบกษา (ทางหลวง 3040) ตำบล ทุ่งลูกนก อำเภอกำแพงแสน นครปฐม
Open : ทุกวัน 09.00 – 20.00 น.
Tel.: 065 962 9253
Facebook : https://www.facebook.com/theuglyducklinglearningfarm/

teawbebgru

เราก็แค่ครอบครัวที่รักการเดินทาง ดีใจที่ได้พาลูกท่องโลกกว้างด้วยกัน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านเรื่องเล่าของเรานะคะ ^^ติดต่องาน E-mail : [email protected]

ใส่ความเห็น